This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บางแสน

23 กุมภาพันธ์ 2560
20566

กำหนดการพระราชทานปริญญาบัตร ประปีจำการศึกษา 2554 มหาวิทยาลัยบูรพา

วันซ้อมย่อย 4 - 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555
วันซ้อมใหญ่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วันพระราชทานปริญญาบัตร  8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ใกล้วันรับปริญญาแล้ว เสื้อผ้าหน้าผม ขอให้สวยหล่อ เป๊ะกันทุกคน มาเตรียมตัวให้พร้อมกัน สำหรับว่าที่บัณฑิตนะคะ
 
1. ที่พัก สำหรับใครบ้านไกล ไม่สะดวกในการเดินทาง เตรียมหาข้อมูลโรงแรมที่พักในบางแสนให้ญาติๆ ได้มาพักผ่อนกันล่วงหน้าไว้เลยนะคะ ไม่งั้นเต็มแน่นอนเลย ส่วนเรื่องเรทราคา มีทั้งแบบห้องพักราคาถูกสำหรับคนประหยัดงบ โรงแรมที่พักแบบสะดวกสะบายหรูหรา ราคาก็สูงตามความสะดวกสบายนะคะ  ถ้ามีโปรโมชั่นสำหรับวันรับปริญญาจะมาแจ้งอีกทีนะคะ

2. อาหาร แหมรับปริญญาทั้งที ก็ต้องเลี้ยงพี่เลี้ยงน้อง เป็นธรรมดา ร้านอาหารในบางแสนก็มีให้เลือกมากมายนะคะ แต่ถ้าใครกำลังมองหาบริการอาหารชุดสุดคุ้ม ในราคาพันต้นๆ ขอแนะนำ ร้านอาหารครัวกังวานเลยค่ะ ได้อาหารหลากหลาย ประหยัดค่าใช้จ่าย แถมการันตีเรื่องความอร่อย เปิดมาแล้วกว่า 10 ปี 

3. ภาพความประทับใจ สำหรับใครที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพความประทับใจในวันปริญญา ก็แนะนำให้หาช่างภาพฝีมือแน่น เน้นคุณภาพ เลือกสรรกันให้ดีนะคะ เตรียมหาแต่เนิ่นๆ จะได้ๆ ช่างภาพที่ถูกใจนะคะ อยากได้อะไรแจ้งให้เคลียร์ ถามช่างภาพให้เคลียร์ อันไหนทำได้ อันไหนทำไม่ได้ จะได้ไม่ต้องอารมณ์เสียตอนได้รับภาพนะคะ แนะนำถ้าต้องประหยัดงบ หากล้องพกติดตัวไว้ถ่ายเองก็ได้ค่ะ โทรศัพท์มือถือเด๋วนี้ก็เจ๋งใช่ย่อย แค่นี้แชะภาพได้แล้ว ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แม้ภาพจะไม่สวยเท่า แต่ก็เก็บความประทับใจได้เท่ากันนะคะ ก็ตามความพอใจของแต่ละคนนะคะ งานสำคัญๆ ตัดสินใจให้ดีค่ะ

4. เสื้อผ้าหน้าผม ถ้าประหยัดงบหน่อย มีฝีมือการแต่งหน้าหน่อย ก็แนะนำแต่งเองดีกว่าค่ะ เพราะช่างแต่งหน้าบางคนก็แต่งเราออกมาซะป้าเลย แต่งเองได้เองเลย สวยเป๊ะ แต่ถ้าใครไม่ถนัดก็หาช่างแต่งหน้ามาแต่งนะดีแล้วค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ แนะนำสอบถามช่างว่า ลองซ้อมแต่งก่อนได้ไหม จะได้รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ ไม่งั้นออกมาเป็นป้าก็พาเซ็งแย่เลย

5. อะไรก็เกิดขึ้นได้ เตรียมความพร้อมรับสายฝนกันด้วยนะคะ หาร่มเก๋ๆ ไว้เป็นพร๊อปถ่ายรูปก็ไม่เสียหายอะไร ฝนสาดลงมาจะได้ยังสวยเป๊ะ ยาดมยาลมยาหม่อง พัดลมมือถือ จัดไว้ไม่เสียหาย เผื่อฝนไม่ตก แต่แดดจัดจ้าน ลมจะจับเอา

กว่าจะถึงวันรับปริญญา รอมาเกือบปี จะไม่คุ้มเอาถ้าป่วย ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยกันด้วยนะคะ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่บัณฑิตทุกท่านนะคะ

น้องๆ ว่าที่บัณทิต คงเริ่มเตรียมความพร้อมหาข้อมูลกันแล้วใช่ไหมคะ เราพยายามรวบรวมข้อมูลมาอัพเดทให้น้องๆ ไว้ตัดสินใจกันนะคะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

กำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยบูรพา
รวมช่างภาพรับถ่ายภาพงานรับปริญญา ม.บูรพา 2555
รวมช่างแต่งหน้างานรับปริญญา ม.บูรพา 2555
โปรโมชั่นที่พักบางแสน งานรับปริญญา 4-8 ตุลาคม 2555

แต่ถ้าน้องๆ ท่านไหนมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์แนะนำเพื่อนๆ คอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยนะคะ ^^