This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บางแสน

23 กุมภาพันธ์ 2560
16964

งานบางแสนย้อนยุค 2555 (Bangsaen Retro Festival 2012)

งานบางแสนย้อนยุค จัดโดยเทศบาลเมืองแสนสุข ณ บริเวณลานแหลมแท่น บางแสน ชลบุรี

พาคุณหวนอดีตกับยุคดิสโก้วันวาน ใน “งานบางแสนย้อนยุค 2555” ด้วยความร่วมมือกันระหว่างเทศบาลเมืองแสนสุข กระทรวงวัฒนธรรม และองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โดยครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 4 ซึ่งงานจะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ด้วยพื้นที่การจัดงานกว่า 20,000 ตารางเมตร พร้อมร่วมกันย้อนวันวานกับแฟนซีไนท์สุดเปรี้ยวสไตล์ “ดิสโก้” ในยุค 80 และสัมผัสกับบรรยากาศย้อนยุคเต็มรูปแบบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยภายในงานได้แบ่งพื้นที่การจัดกิจกรรมออกเป็น 6 โซน ที่จะพาคุณไปสนุก เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น

โซนเวทีกลางดิสโก้ ขยับแข้งขาไปกับสีสันดนตรีในยุค 80 สไตล์ดิสโก้ กับคอนเสิร์ตของศิลปินสุดเก๋ ระดับตำนาน อาทิ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร - แหม่ม พัชรธิดา วัฒนา - ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข (อดีตศิลปินวงสาวสาวสาว) ,วงพิงค์แพนเตอร์ ,วงรอยัลสไปร์ท และ สุชาติ ชวางกูร พิเศษพลาดไม่ได้กับช่วงไฮไลท์พิธีเปิดกับแฟชั่นโชว์ยุคดิสโก้พร้อมแสงสีเสียง นำโดย นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข และกิจกรรมพิเศษการประกวดเต้นดิสโก้ ใครแด๊นซ์กระจายแรงได้ใจรับไปเลยของรางวัลพร้อมร่วมโหวตให้ผู้ที่แต่งกายสไตล์ดิสโก้ ได้เปรี้ยวซ่าโดนใจคุณที่สุด

โซนบางแสนวันวาน โซนร้านค้าที่นำสินค้าโบราณหายากมาจำหน่ายให้เลือกซื้อ เลือกชม อาทิ แผ่นเสียง โปสเตอร์ โปสการ์ด ของเล่นโบราณ และให้คุณเก็บภาพความประทับใจกับมุมภาพถ่ายสวยๆ หลากหลายมุม

โซนบางแสนลานลีลาศ ร่วมโชว์สเตปลีลาศทั้งรุมบ้า แทงโก ชะชะช่า กันให้มันตลอดทั้งคืนในบรรยากาศแสนสบายริมหาดบางแสน

โซนบางแสนชวนชิม อิ่มอร่อยไปกับโซนร้านอาหารและเครื่องดื่มโบราณนานาชนิด รวมทั้งร้านขายอาหารท้องถิ่นทั้งอาหารทะเล ขนมหวานต่างๆและสินค้า OTOP ของฝากจากบางแสนและหนองมน ที่มีให้เลือกซื้อกันแบบไม่อั้น

โซนรำวงย้อนยุค ร่วมโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะเพลงมันส์ๆ โจ๊ะๆ ทั้งจังหวะสามช่าและลูกทุ่ง กับรำวงย้อนยุคพร้อมหางเครื่องสาวสวย

โซนรถโบราณ ร่วมชมยานยนต์จากวันวาน ที่ทรงคุณค่า สุดคลาสสิค ที่หาชมได้ยากหลากหลายประเภท

อย่าลืม!! มาหวนอดีตกับยุคดิสโก้วันวาน กับ “งานบางแสนย้อนยุค 2555” ในวันที่ 5 – 6 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเที่ยงคืน ณ บริเวณลานแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี ฟรีตลอดงาน! ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองแสนสุข งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดเทศบาล โทร.038-193500 ต่อ 322 หรือ www.facebook.com/BangsaenEvent

ขอบคุณเนื้อหาจาก เทศบาลเมืองแสนสุข http://www.saensukcity.go.th

อัพกิจกรรมดีๆ ในเมืองบางแสน